Thứ Tư, 17 tháng 7, 2013

Thực phẩm giúp vòng 2 mi nhon như ý

Bạn thấy mình mập lên, bạn đang lo lắng về vòng eo quá khổ của mình, hãy cùng "khám phá" bí kíp giảm cân dưới đây để có được vòng 2 mi nhon như ý muốn.


Không khó để duy trì hay giảm số đo vòng eo mà bạn hằng mơ ước bằng cách thay đổi chế độ ăn uống hợp lí.

Dầu oliu

Một chế độ ăn giàu chất béo không bão hòa đơn như dầu ô liu mới có thể giúp chúng ta đốt cháy mỡ bụng.


Thực phẩm giúp giảm béo nhanh cho bạn gái


 

Giấm

Nghiên cứu từ Nhật Bản cho biết vị chua và mùi hương mạnh của giấm có thể chống lại chất béo hoàn hảo. Những người thừa cân ăn 1 đến 2 muỗng canh giấm táo mỗi ngày trong 12 tuần có thể giảm trọng lượng cơ thể đáng kể, chỉ số BMI, mỡ bụng, chu vi vòng eo hơn nhóm không tiêu thụ giấm. Axit Axetic trong giấm có thể chuyển đổi trong gen và có chức năng tạo protein phá vỡ chất béo hiệu quả. 

Ngũ cốc nguyên hạt


Bạn có thể thay thế chế độ ăn uống với bánh mì trắng và gạo đã qua tinh chế bằng ngũ cốc nguyên hạt như bánh mì nguyên chất 100%, đậu lăng, gạo nâu. Nghiên cứu mới nhất từ tạp chí American Journal of Clinical Nutrition cho biết: “Một chế độ ăn kiểm soát calo bằng thực phẩm như ngũ cốc nguyên hạt sẽ giúp bạn giảm mỡ dư thừa trên vòng eo, đặc biệt với những người béo phì. Điều này có thể do phản ứng giảm insulin của ngũ cốc so với các carbohygrate tinh chế - thứ dễ dàng tích trữ chất béo lưu trữ”.

Giảm béo vùng bụng - cà chua

Bụng dưới to là nỗi lo lắng và đau khổ của hầu hết nữ nhân viên văn phòng thường ngồi hàng giờ trước màn hình vi tính.

Khi ngồi nhiều, đường ruột của bạn tích tụ quá nhiều chất thải. Cà chua có khả năng hút mỡ lại chứa nhiều chất xơ, rất tốt cho việc hấp thụ lượng mỡ dư thừa trong ruột, đẩy lượng mỡ và chất độc ra ngoài cơ thể. Bạn nên ăn cà chua tốt nhất trước bữa ăn.


Thực phẩm giúp giảm béo nhanh cho bạn gái


 

Các loại rau

Bạn có vô số sự lựa chọn như bông cải xanh, cải Bruxen, măng tây, ớt, đậu vàng chứa nhiều vitamin A, C và K cùng với folate, beta-carotene, canxi, magiê và chất xơ.

Sữa chua

Sữa chua tốt cho cơ thể đồng thời duy trì số đo của vòng hai ổn định. Các vi khuẩn probiotic hầu hết có trong sữa chua giúp giữ cho hệ thống tiêu hóa làm việc tích cực, tỷ lệ khí dư thấp, không còn hiện tượng đầy hơi, táo bón và giúp vòng bụng của bạn phẳng hơn.

Chúc các bạn có được thân hình mi nhon như người mẫu!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét