Thứ Sáu, 26 tháng 7, 2013

Bưởi đào giúp làn da trắng sáng tự nhiên


Bưởi đào là loại quả rất ngon và bổ. Ngoài ra bưởi chứa một lượng vitamin C khổng lồ giúp da sáng tự nhiên và mềm mại.





Bưởi cũng tẩy sạch lượng dầu dư thừa trên da, loại bỏ vi khuẩn, se khít lỗ chân lông và giúp da cân bằng axit. Công thức làm đẹp từ bưởi muốn giới thiệu với các chị rất đơn giản, chỉ cần mua 1 quả bưởi đào, thêm chút mật ong là đã có thể chăm sóc da hoàn hảo rồi. Đặc biệt chị nào có làn da dầu thì càng nên "kết thân" với bưởi. Bưởi đào vì chứa nhiều vitamin C, E và A hơn các loại bưởi khác.

Thời điểm giữa tháng 8 âm lịch như bây giờ là mùa bưởi đào chín rộ. Từ lâu bưởi đã được coi là người đồng hành chăm sóc sắc đẹp chị em phụ nữ: đun nước vỏ bưởi gội đầu giúp tóc thơm mượt, ăn bưởi giúp giảm cân, giữ dáng đẹp và vòng eo săn chắc, mặt nạ bưởi choda trắng mịn... Ngần ấy công dụng đã đủ thuyết phục các chị ra chợ mua ngay bưởi về tiến hành làm đẹp chưa?

Mặt nạ sáng da tự nhiên


Chuẩn bị

Lấy ¼ quả bưởi đào tách múi, bỏ hạt.

¼ quả bưởi đào, đã bóc vỏ

1 thìa mật ong




Bưởi đào giúp làm trắng da sáng tự nhiên


Ngâm bưởi trong 1 cái bát to với một chút nước. Vớt bưởi ra để ráo nước, cho thêm mật ong rồi xay nhuyễn. Đắp hỗn hợp lên mặt trong 15 phút rồi rửa sạch với nước ấm. Thực hiện 1-2 lần/tuần. Mặt nạ này nên áp dụng cho da dầu, không dùng cho da nhạy cảm hoặc dễ bị kích ứng.

Tẩy da chết toàn thân


Chuẩn bị:

3 giọt tinh dầu bưởi

¼ quả bưởi đào đã xay nhuyễn hoặc nghiền nát

1 thìa mật ong

½ chén đường



Bưởi đào giúp làm trắng da sáng tự nhiên


Trộn đều thất cả các thành phần với nhau cho thật nhuyễn. Sau khi tắm, bôi hỗn hợp lên toàn bộ cơ thể, massage nhẹ nhàng trong 10 phút rồi tắm lại với nước ấm. Bôi kem dưỡng ẩm thích hợp cho da.

Loại mặt nạ tẩy da chết toàn thân này các chị có thể làm vào những ngày cuối tuần rảnh rỗi.

Chúc các chị sớm có làn da đẹp như mong muốn!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét