Thứ Bảy, 20 tháng 7, 2013

Mẹo hay trị tàn nhang cho những người làm việc dưới trời

Việc tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời là một trong những nguyên nhân chính làm xuất hiện nhiều tàn nhang trên gương mặt. Tuy nhiên vì lý do công việc bạn không thể hạn chế đi ra ngoài và tiếp xúc với nắng, vậy làm thế nào để có cách trị cách trị tàn nhang hiệu quả do ánh sáng mặt trời gây nên khi phải tiếp xúc với nó thường xuyên?


1.   Kem chống nắng:


-    Nhiều người ngày nay không có thói quen sử dụng kem chống nắng hằng ngày, mà chỉ sử dụng nó khi đi ra ngoài biển mà thôi. Thậm chí có người còn cho rằng dùng kem chống nắng phiền phức, gây hại cho da.

-   Kem chống nắng có tác dụng bảo vệ da, ngăn ngừa các nếp nhăn, bảo vệ da khỏi sự xâm hại của tia UV. Ngăn ngừa việc xuất hiện ngày càng nhiều các đốm tàn nhang trên gương mặt. Chống ung thư da.

-   Tàn nhang đặc biệt xuất hiện nhiều vào mùa khô, nắng. Do đó, cách trị tàn nhang hiệu quả nhất là trước khi bước ra khỏi cửa bạn phải chắc chắn rằng mình đã bảo vệ da bằng kem chống nắng.

-     Nên chọn kem chống nắng ở những của hàng có uy tín, chất lượng sản phẩm đã được bộ y tế kiểm định, và nên chọn loại kem phù hợp với làn da của bạn.


2.   Áo:


-    Hiện nay trên thị trường có rất nhiều quần áo có tác dụng chống nắng, chống tia cực tím. Chất liệu cũng tốt, không gây nóng bức, thiết kế đẹp và thoải mái cho người sử dụng.

-    Khi bạn tìm cách trị tàn nhang hiệu quả, thì đây là yếu tố mà bạn không thể bỏ qua. Bạn cần có một bộ như vậy khi đi ra bên ngoài: áo khoác, váy, mũ, khẩu trang… để bảo vệ da khỏi ánh nắng mặt trời. Giúp cho da bạn ít tiếp xúc với nắng, hạn chế sự xuất hiện của tàn nhang.

Việc xuất hiện các đốm tàn nhang trên gương mặt có nhiều nguyên nhân khác nhau: có thể do di truyền, sự thay đổi trong cơ thể, tiếp xúc với nắng quá nhiều… Để có cách trị tàn nhang hiệu quả đúng và hiệu quả, cần tìm ra đúng nguyên nhân. Khi đó, hiệu quả trong việc chữa trị sẽ cao hơn.

3.   Đeo kính:

-     Kính mát là một vật dụng thời trang, không chỉ có tác dụng giúp cho bạn sành điệu hơn, bảo vệ đôi mắt của bạn, mà còn có tác dụng rất lớn trong việc chống nếp nhăn và tàn nhang.

-     Khi bạn nheo mắt do tiếp xúc với ánh nắng mặt trời, da sẽ bị nhăn, do đó bạn cần phải đeo kiếng. Ngoài ra, tàn nhang thường xuất hiện nhiều ở vùng hai bên gò má, nếu bạn sử dụng một chiếc kính râm bản lớn, cũng góp phần ngăn chặn tia nắng tiếp xúc với vùng da đó.

-     Hãy chọn cho mình một chiếc kính râm hợp thời trang, giúp bạn đẹp hơn và cũng là một cách trị tàn nhang hiệu quả.


Chúc các bạn thành công!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét