Thứ Năm, 11 tháng 7, 2013

5 trái cây tốt cho ngày hè

Mùa hè đến, một làn da trắng trẻo mịn màng thật không khó với những ai biết kết bạn với những loại thực phẩm sau, hãy cùng làm đẹp cho chính làn da của mình bằng những thực phẩm này các bạn nhé!


Dâu tằm

Là một loại quả giàu chất dinh dưỡng và có vị ngọt, quả dâu tằm là một thức uống giải nhiệt rất tốt trong mùa hè. Ngoài ra, dâu tằm còn là một phương thuốc chữa mất ngủ, làm đẹp da và ngăn ngừa tóc bạc sớm.


Thẩm mỹ viện chất lượng cho các người mẫu


 
Quả lựu

Lựu là một loại quả giàu vitamin C, chất xơ, kali acid ellagic, tannin và anthocyanin có tác dụng tăng sức đề kháng cho cơ thể, ngăn ngừa sự hình thành của các gốc tự do. Lựu còn có tác dụng đối với người mắc bệnh tim mạch, viêm khớp, viêm phế quản, và huyết áp cao.



Chứa nhiều vitamin C, K, folate, và chất xơ, bơ là một loại quả rất tốt cho tim mạch vì chứa chất béo không bão hòa.


Thẩm mỹ viện chất lượng cho các người mẫu


 
Củ cải

Có 2 loại củ cải là củ cải trắng và củ cải tím. Trong củ cải chứa nhiều nước, protein, chất béo và đường dễ hấp thụ có tác dụng chữa bệnh tiểu đường và nhiệt miệng.

Củ cải có thể chế biến thành nhiều món ăn như luộc, kho với thịt, cá, làm dưa… rất ngon.

Quả mơ


Quả mơ giàu vitamin A, C, chất xơ, và kali cũng là một loại quả rất tốt dùng làm nước giải khát trong mùa hè nóng nực. Quả mơ làm giảm lượng mồ hôi và lượng muối mất đi do ra mồ hôi, tăng sức dẻo dai. Ngoài ra, mơ còn là một phương thuốc hữu hiệu trị bệnh ho, hen suyễn.

Chúc các bạn luôn luôn xinh đẹp!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét