Thứ Tư, 31 tháng 7, 2013

Bí kíp trị tàn nhang cho nam giới

 Nhiều nam giới cũng bị những vấn đề về da như chị em phụ nữ, trong đó có vấn đề tàn nhang. Sau đây mời bạn cùng tìm hiểu phương pháp trị tàn nhang cho nam giới tốt nhất.



1. Tìm hiểu về tàn nhang ở nam giới:


Nám da, tàn nhang là tình trạng gia tăng các sắc tố với những biểu hiện: xuất hiện những đốm hoặc mảng có màu nâu hay xám, nằm rải rác hoặc thành từng đám ở các vùng da trên mặt, trên trán, sống mũi, hai bên gò má và chúng chỉ khác nhau mới nguyên nhân gây ra… Nam giới chỉ chiếm khoảng 10% các trường hợp bị nám da được chẩn đoán.

Khác với nữ giới- nám da thường liên quan đến thay đổi nội tiết tố sinh dục hay việc lạm dụng mỹ phẩm, nám da ở nam giới thường liên quan đến các yếu tố di truyền, màu da và ánh nắng mặt trời, ngoài ra còn có thể do áp lực công việc gây ra hiện tượng nám da ở nam giới.



Bí kíp trị tàn nhang cho nam giới


 

2. Phương pháp trị tàn nhang cho nam giới:


Các sắc tố tàn nhang hấp thu quang năng có bước sóng cố định, giãn nở và vỡ nhỏ. Các sắc tố ở lớp biểu bì vỡ nhỏ và được đẩy lên bề mặt, các sắc tố nằm sâu trong da được phân hóa thành những hạt sắc tố nhỏ li ti, bị thực bào trong cơ thể tiêu hóa, và thải ra ngoài theo hệ thống bài tiết của cơ thể.

Hiện nay công nghệ được nhiều thẩm mỹ viện uy tín sử dụng đó là công nghệ Laser Toning. Với bước sóng Nd YAG Q-Switched 1064nm và 532 nm tác dụng lên vùng sắc tố bệnh lý, đi sâu vào trong lớp trung bì, hạ bì và lớp nông hơn trên bề mặt da, lấy đi các sắc tố khác nhau giúp trị tàn nhang tận gốc, triệt để.

Bạn có thể đến trực tiếp các cơ sở thẩm mỹ uy tín để được khám và tư vấn cụ thể hơn về phương pháp này.




Bí kíp trị tàn nhang cho nam giới


 

3. Cách phòng tàn nhang:

Điều cần lưu ý với nam giới khi phòng ngừa và áp dụng cách trị nám da, cách trị tàn nhang là không nên dùng xà phòng hoặc kem cạo râu gây kích ứng da. Khi đã hết nám thì lưu ý vẫn luôn luôn phải dùng kem chống nắng để bảo vệ làn da, tránh tái xuất hiện lại tàn nhang.

Những người bị tàn nhang do yếu tố di truyền, cần che chắn bất cứ khi nào thích hợp và hạn chế tiếp xúc ánh nắng mặt trời. Điều này giúp ngăn ngừa tàn nhang phát sinh đồng thời giảm thiểu nguy cơ gây ung thư da. Tránh ra ngoài trời từ 10 giờ sáng đến 4 giờ chiều. Đây là khoảng thời gian ánh sáng mặt trời khắc nghiệt nhất trong ngày. Khi ra ngoài trời, đội mũ rộng vành, mặc quần áo tay dài có cổ.

Chúc các bạn thành công!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét