Thứ Ba, 16 tháng 7, 2013

Chăm sóc da ở tuổi quá 25

Khi bước qua tuổi 25, làn da của phái đẹp bắt đầu có dấu hiệu lão hóa và sẽ xuất hiện rất nhiều vấn đề, nguyên nhân có thể là do cách chăm sóc da hay mỹ phẩm sử dụng. Dưới đây là 5 vấn đề thường gặp và giải pháp khắc phục hiệu quả mà bạn nên tham khảo!

Những nếp nhăn hằn rõ khi thoa kem


Cần thay đổi:Kem dưỡng ngày và đêm

Nguyên nhân: Nếu những nếp nhăn không mờ đi khi sử dụng kem dưỡng ẩm thì đó không phải là do da bạn thiếu nước mà đó là những nếp nhăn do tuổi tác, dấu hiệu lão hóa này có thể xuất hiện khi bạn chỉ mới 30.


Bí quyết trẻ hóa da của Ngọc Trinh



Giải pháp:Đây là dấu hiệu cho biết đã đến lúc bạn tập trung vào việc tránh các tác động có thể tạo nếp nhăn trên da bên cạnh việc sử dụng các sản phẩm chống lão hóa, tăng khả năng đàn hồi của các tế bào hạ bì. Dùng serum chống lão hóa để có hiệu quả tốt nhất

Môi khô thường xuyên


Cần thay đổi: Thói quen dưỡng môi

Nguyên nhân: Môi cực kỳ mỏng manh vì không có hàng rào bảo vệ như da, chỉ cần thiếu nước, son môi thiếu chất dưỡng ẩm hay một chút thay đổi thời tiết cũng ảnh hưởng đến làn môi.

Giải pháp:Thoa kem dưỡng môi mỗi tối và trước khi thoa son đỏ như một lớp nền, môi cũng cần được tẩy tế bào chết đều đặn.

Trong y học Trung Quốc, môi khô thường xuyên là dấu hiệu hoạt động của thận và lá lách đang yếu đi, hãy thử phương pháp châm cứu hoặc kiểm tra sức khỏe.

Da sần sùi khi thức dậy


Cần thay đổi:Cách chăm sóc da ban đêm.

Nguyên nhân:Ban đêm là thời điểm tái tạo làn da nên da dễ bị mất nước.


Bí quyết trẻ hóa da của Ngọc Trinh

Giải pháp: Để da mềm mại, bạn cần một loại dưỡng ẩm, serum dưỡng ẩm là lý tưởng nhất. Chỉ cần 3 giọt cho cả khuôn mặt, không gây nhờn rít, giúp cân bằng các lipid tự nhiên kết dính các tế bào.

Nên chọn loại có công thức giàu chất chống oxy hóa hoặc giúp tái tạo làn da và nếu ngủ trong phòng có máy lạnh, hãy trang bị thêm một máy tạo ẩm nữa.

Sau khi tẩy trang da mẩn căng và đỏ


Cần thay đổi:Sản phẩm tẩy trang

Nguyên nhân: Các thành phần trong chất tẩy trang, sữa rửa mặt hay trong nước khiến da bạn khó chịu. Cũng có thể do thời gian tẩy trang kéo dài và bạn dùng nhiều lực khi tẩy trang khiến da bị tổn thương.

Giải pháp: Kết hợp sữa và lotion khi tẩy trang, vì sữa có công thức gần giống nhất với lớp màng bảo vệ da, dùng đầu ngón tay nhẹ nhàng massage để làm sạch bã nhờn và chất bẩn mà không gây kích thích và làm rát da.



Bí quyết trẻ hóa da của Ngọc Trinh


Rửa sạch bằng nước suối hoặc khăn ướt, cuối cùng làm sạch bằng miếng bông tẩy trang thấm lotion, nếu bạn thường xuyên trang điểm hay có làn da dầu, hãy sử dụng sản phẩm tẩy trang có dầu, rửa lại bằng nước và cuối cùng là lotion làm sạch da.

Những vết tàn nhang xuất hiện


Cần thay đổi: Serum.

Nguyên nhân: Do hắc sắc tố da dưới ảnh hưởng của ánh nắng mặt trời.

Giải pháp: Sử dụng serum có chứa chất ngăn chặn việc sản sinh melanin - là nguyên nhân gây ra tàn nhang, đồng thời có chứa chất chống nắng, ngay cả khi bạn không tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời và sử dụng phấn/kem nền chống nắng.

Chúc các bạn thành công!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét