Thứ Năm, 8 tháng 8, 2013

Tìm hiểu về giảm béo


Ai cũng biết giảm béo là điều cần thiết vì béo phì sẽ có nguy cơ mắc một số bệnh. Rất nhiều chị em có nhu cầu giảm béo nhưng đều băn khoăn liệu giảm béo có an toàn, có tác dụng phụ gì làm hại đến cơ thể không? Cần phải làm gì kết hợp để giảm béo tốt nhất?...



 

Ai cũng biết giảm béo là điều cần thiết vì béo phì sẽ có nguy cơ mắc một số bệnh như: đau thắt ngực, nhồi máu cơ tim, rối loạn mỡ máu, tăng huyết áp, tai biến mạch não, đái tháo đường type 2, viêm khớp. Theo thống kê, người béo phì có tỷ lệ mắc bệnh tim và tắc nghẽn mạch máu não cao gấp 2 lần người có cân nặng bình thường. Tỷ lệ mắc bệnh của phụ nữ béo phì cao gấp 5 lần so với những phụ nữ bình thường. Nguyên nhân béo phì có khoảng 95% do ăn uống: Ăn ngọt, ăn vặt, ăn khuya, ăn nhiều chất béo và lười vận động. Những người hay bị béo phì là phụ nữ sau sinh, người ít hoạt động thể lực, trẻ có cha mẹ mập phì, người ở tuổi trung niên.

Để giảm béo hiệu quả và an toàn, nên tìm hiểu về cơ chế sản phẩm giảm béo cũng như chế độ ăn uống và tập luyện kết hợp.




Mẹo hay giảm béo nhanh hiệu quả


- Về viên giảm béo thì có nhiều nhóm khác nhau: Nhóm sản phẩm ngăn cản hấp thu mỡ, nhóm sản phẩm gây chán ăn, nhóm sản phẩm làm đầy ống tiêu hóa gây no nên giảm ăn, nhóm sản phẩm làm tăng sự chuyển hóa, nhóm nhuận trường và lợi tiểu.

- Ăn uống: Chế độ ăn cho người béo phì là giảm năng lượng nhưng vẫn phải đảm bảo đủ chất đạm, vitamin và muối khoáng. Hạn chế ăn các chất có chứa nhiều Cholesterol như: Thận, óc, trứng, bơ, tim, gan, lòng đỏ trứng, các loại kẹo, bánh ngọt, sữa đặc có đường, các loại hoa quả ngọt: chuối, mít, xoài, vải, nhãn, nên ăn ít chất bột. Khi chế biến thức ăn nên chế biến dưới dạng luộc, hấp, hạn chế xào, rán. Tăng cường ăn rau và hoa quả ít ngọt: các loại rau xanh như: rau cần, bắp cải, các loại rau cải, bí xanh, su hào, rau muống. Loại hoa quả chứa ít chất ngọt như: dưa hấu, thanh long, cam quýt, mận, lê, táo, dưa chuột.

- Vận động: Thông thường tập thể dục khoảng 30 phút một ngày, tập từ nhẹ đến nặng. Bơi lội, đi bộ, chạy bộ, đạp xe đạp là những môn tốt cho việc giảm cân.

Trong đó, nhóm làm ngăn cản hấp thu mỡ ở ống tiêu hóa là nhóm được đánh giá cao bởi tính hiệu quả và an toàn. Điển hình về hoạt chất ở nhóm này là Chitosan. Chitosan đã được nhiều nghiên cứu trên thế giới khẳng định là có khả năng kết tủa các chất béo ở ống tiêu hóa và đưa chúng ra ngoài. Như vậy, Chitosan ngăn cản hấp thu chất béo làm ngăn chặn phần năng lượng đưa vào. Khi cơ thể vận động thì phần mỡ dự trữ dưới da sẽ phân hủy để giải phóng năng lượng cho cơ thể hoạt động nên giúp giảm béo.




Mẹo hay giảm béo nhanh hiệu quả



Trên cơ sở đó, các nhà bào chế cho ra sản phẩm giảm béo Cuminchito với nguồn gốc thiên nhiên có thành phần Chitosan, Curcumin, Rutin. Như vậy ngoài Chitosan thì Cuminchito còn chứa Curcumin là tinh chất nghệ có tác dụng chống quá trình oxy hóa nên chống lão hóa, chống vết nhăn trên da, ngăn ngừa ung thư, tăng cường sức đề kháng. Rutin làm bền vững thành mạch máu, điều hòa huyết áp. Cuminchito kết hợp được nhiều thành phần giúp giảm cân tích cực và chống lão hóa, ngăn ngừa bệnh tật.

Quá trình giảm béo là một quá trình lâu dài đòi hỏi tính kiên trì, nếu giảm cân quá nhanh sẽ gây hại cho cơ thể. Yếu tố quan trọng để giảm béo là kết hợp ăn uống hợp lý, vận động và sử dụng viên giảm béo có thành phần hoạt chất được nghiên cứu rõ ràng.

Nếu bạn đang tìm cách chua tan nhang hieu qua hãy đến với Thẩm mỹ viện Bích Nguyệt, nơi đây có đầy đủ công nghệ cao cho những nốt nám được đánh bay.

Chúc các bạn thành công!

Tham khảo thêm các bài viết về dịch vụ trị tàn nhang:


1. Cách chữa tàn nhang hiệu quả nhất tại đây

2. Cách chữa tàn nhang hiệu quả click here

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét