Thứ Ba, 6 tháng 8, 2013

Mủ Trôm Vĩnh Tân trị tàn nhang, nám da hiệu quả


Trên thị trường có rất nhiều loại kem xóa tàn nhang. Song không phải loại kem xóa tàn nhang nào cũng cho hiệu quả tốt và an toàn cho da. Vì vậy, chúng ta cần phải lựa chọn cẩn thận trước khi quyết định mua bất cứ loại kem xóa tàn nhang nào. Xin được giới thiệu loại kem trị tàn nhang được chiết xuất từ mủ trôm được nhiều phụ nữ đánh giá khá cao, mời các bạn cùng tham khảo để có thêm lựa chọn mới trong việc điều trị tàn nhang cho mình.


 

Cây Trôm là loại cây thân gỗ có tên khoa học là Sterculia foetida, phân bố rất nhiều ở các nước nhiệt đới như Ấn Độ, Úc, Pakistan, Panama, Thái Lan, Philippines, Indonesia, Senegal, Sudan và Việt Nam. Tại Việt Nam, cây Trôm mọc nhiều ở vùng rừng Ninh Thuận, Bình Thuận. Giá trị lớn nhất của cây Trôm là mủ, loại nguyên liệu cần thiết trong công nghiệp chế biến nước giải khát , mỹ phẩm (kem) . Mủ Trôm chứa nhiều khoáng chất như Mg, K, Zn, Fe, Na và Ca ở dạng hữu cơ giúp thanh nhiệt cơ thể, chống lão hóa, tiêu chảy, đặc biệt trị táo bón rất tốt. Đặc biệt khi chiết xuất mủ trôm nay để làm mỹ phẩm thì chúng có tác dụng trị tàn nhang làm đẹp da hiệu quả.

Dựa trên những tác dụng của mủ trôm hãng mỹ phẩm Vĩnh Tân đã sản xuất ra loại kem xóa tàn nhang hiệu quả được nhiều khách hàng đánh giá cao. Theo quảng cáo của hãng, loại kem xóa tàn nhang này được sản xuất 100% từ mủ trôm nguyên chất nên sẽ cho hiệu quả cao khi sử dụng. Kem xóa tàn nhang Vĩnh Tân có 3 loại là B1, B2, B3 vì vậy khi sử dụng bạn nên đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng. Bạn có thể tham khảo cách sử dụng sau đây:




Mủ Trôm Vĩnh Tân trị tàn nhang, nám da hiệu quả


Bạn nên bôi liên tục cả ngày lẫn đêm trong khoảng 3-4 ngày đầu loại kem xóa tàn nhang B1. Số lần bôi là 4 lần trên ngày: Sáng 1 lần, trưa một lần, chiều một lần, tối trước khi đi ngủ một lần. Khi bôi thoa đều khắp mặt sau vài giờ rửa mặt bằng nước, không dùng sữa rửa mặt.


Từ ngày thứ 4 đến 5 bạn thoa kem xóa tàn nhang B1 vào ban ngày và đêm sử dụng loại B2. Còn từ ngày thứ 12 đến 15 bạn sử dụng B3 mặt nạ dưỡng da – chống ung thư da, giúp tái tạo tế bào làm săn chắc, mịn màng làn da, nhỏ lỗ chân lông, loại bỏ tàn nhang… cách dùng như sau:

Bạn trộn đều 1/2 hủ B3 nhỏ hoặc 1/2 muỗng cà phê nhỏ B3 với 1/2 gói thuốc bột, nếu hơi khô bạn có thể thêm vào 1 hoặc 2 giọt nước (không nên thêm nhiều nước).

Trộn xong bạn thoa đều lên mặt, nghỉ ngơi – thư giãn sau 1 tiếng bạn rửa ra bằng nước, và tiếp tục thoa B1 như bình thường.


Sau khi sử dụng kem xóa tàn nhang này thường xuyên sẽ giúp bạn có làn da đẹp và mờ vết tàn nhang hiệu quả. Song cần phải thực hiện lâu dài và kiên trì. Trong trường hợp không có thời gian để thực hiện bạn cũng có thể tham khảo thêm cách trị tàn nhang tại bằng công nghệ cao tại thẩm mỹ viện sẽ cho hiệu quả cao và nhanh hơn nhiều.

Chúc các bạn thành công!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét