Thứ Sáu, 30 tháng 8, 2013

Bí quyết giảm cân của Thủy Tiên.

Thời kỳ mang thai, Thủy Tiên mang đầy đủ dấu hiệu của một “bà bầu” với gương mặt và vóc dáng khá nở nang. Nhưng chỉ 3 tháng sau sinh con, nữ ca sĩ xinh đẹp gây bất ngờ với công chúng khi xuất hiện trở lại cùng vòng hai siêu nhỏ.


 

Thủy Tiên đã từng bật mí cô ấy đã tăng hơn 10kg trong suốt quá trình mang bầu, cùng với niềm vui được làm mẹ thì nỗi lo về vóc dáng lại trái ngược hoàn toàn, bụng, mông, hông, đùi lại trở nên ngấn mỡ, mỗi lần soi gương hay thử những bộ đồ dự tiệc trước kia cô cảm thấy rất buồn. Cô cũng phải tự thừa nhận rằng cô muốn quay trở lại ngay với sự nghiệp ca nhạc nhưng thực tế đã cho thấy điều ấy không hề dễ dàng.


Giảm-béo-bụng cùng Thủy Tiên




Cô từng trả lời với báo giới rằng trong thời gian cho con bú, cô không hề thực hiện một chế độ kiêng khem quá mức mà vẫn phải thiết lập một chế độ ăn uống lành mạnh để cung cấp đủ dưỡng chất cho em bé luôn khỏe mạnh. Vậy bí quyết của cô ấy là gì?

Để có được một vóc dáng thon gọn như hôm nay, Thủy Tiên đúng là một hành trình vất vả. Ngày trước lỡ tăng 2 đến 3 kg, chỉ cần nhịn ăn hoặc tập vũ đạo thật nhiều, Tiên nhanh chóng lấy lại vóc dáng. Nhưng bây giờ khi soi gương cảm thấy bất lực trước vóc dáng mập ú của mình. Vô tình gặp lại một người bạn trong giới showbiz, cô ấy cũng vừa giảm cân thành công tại Lavender spa. Thủy Tiên nhanh chóng tìm đến spa để được tư vấn cụ thể.

Bác sĩ Nguyễn Thị Minh – Chuyên gia thẩm mỹ với hơn 10 năm kinh nghiệm đã giúp hơn 1000 phụ nữ Việt Nam giảm cân thành công thực hiện thăm khám: cân nặng, đo tỷ lệ tích mỡ từng vùng… sau đó lập ra một chương trình giảm cân phù hợp cho Thủy Tiên. Bác sĩ cũng giải thích rằng, béo sau sinh và béo lâu năm là hai thể trạng béo khó giảm nhất hiện nay, bởi vùng da sau khi giảm nếu không được tăng sinh collagen và elastin sẽ dễ dẫn đến da bị thừa, lỏng lẻo, chảy xệ. Theo tư vấn của bác sỹ, Thủy Tiên đã áp dụng giảm cân bấm huyệt lưu thông khí huyết của Đông Y, phương pháp phù hợp với phụ nữ sau sinh, không cần nhịn ăn, không uống thuốc, không phẫu thuật và không ảnh hưởng đến việc cho con bú.

Sắc mặt của cô bỗng rạng rỡ khi kể về những lần trải nghiệm của mình, trước khi tiến hành điều trị Tiên còn được massage thư giãn bằng tinh dầu thảo dược với hương thơm dịu nhẹ toàn thân cô được bàn tay của các chuyên viên nâng niu, chiều chuộng, mọi mệt nhọc đều tan biến. Sau đó, bác sĩ Đông y sẽ bấm huyệt giúp lưu thông khí huyết, đả thông các huyệt đạo nhằm đào thải độc tố ra ngoài đồng thời đẩy cao và thu nhỏ thành dạ dày, hạn chế hẳn cảm giác thèm ăn của Thủy Tiên trước kia.


Giảm-béo-bụng cùng Thủy Tiên



Thủy Tiên đang được kiểm tra tỷ lệ tích mỡ và cân nậng sau 5 lần điều trị, sắc mặt của cô thật rạng rỡ khi nghe Bác sĩ đọc kết quả

Trong quá trình trải nghiệm, điều Thủy Tiên cảm nhận rõ nhất là công đoạn cuối, vùng bụng tích lũy nhiều mỡ thừa bắt đầu nóng dần lên khi được massage bằng đá nóng kết hợp với tinh dầu giảm béo có mùi hương liệu rất dễ chịu, Tiên đoán rằng nếu như bấm huyệt thu nhỏ thành dạ dày khiến Tiên dễ dàng hình thành thói quen ăn uống khoa học khi kết thúc liệu trình mà không bị tăng cân trở lại, thì quá trình massage này giúp tan mỡ và tăng sinh collagen, elastin khiến da Tiên được săn chắc mịn màng.

Thủy Tiên gần như đi từ hết bất ngờ này đến bất ngờ khác. Thứ nhất nó không giống như những gì Thủy Tiên tưởng tượng là vô cùng đau đớn, khó chịu, trong suốt quá trình trải nghiệm mình cảm giác giống như buổi spa chuyên sâu, vừa được đắm chìm trong không gian thư giãn với tiếng nhạc ru dương lại vừa giúp loại bỏ mỡ từng vùng mong muốn. Thứ hai Tiên chỉ cần thực hiện 10 buổi liệu trình, Tiên đã giảm được 4kg, và 10 cm vùng bụng, các vùng da chùng nhão ở bụng, đùi cũng trở nên săn chắc, mịn màng, vết rạn sạm đen biến mất tới 80%, mình rất hài lòng với kết quả này. Ông xã Công Vinh thì thầm vào tai mình nói đùa rằng trông mình không hề khác so với lúc chưa có bầu.

Chúc các bạn ngày càng xinh đẹp hơn!

Tham khảo thêm các bài viết hữu ích dưới đây:

1. Phương pháp căng da mặt cho phái đẹp tại đây

2. Tìm hiểu công nghệ xóa hình xăm mới hiệu quả cao tại đây

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét