Thứ Sáu, 2 tháng 8, 2013

Những nguyên tắc chăm sóc da cơ bản

Nếu bạn muốn có một làn da đẹp và tươi trẻ, chắc chắn bạn không thể bỏ qua những bước chăm sóc da không thể thiếu. Chia sẻ với bạn gái nguyên tắc chăm sóc da cơ bản dưới đây.



Giữ cho mặt sạch sẽ trước khi đi ngủ

Một nguyên tắc chăm sóc da cơ bản mà bạn cần ghi nhớ là giữ cho mặc sạch sẽ trước khi lên giường ngủ, do đó bạn cần rửa mặt  để loại bỏ bụi bẩn, cặn bã, chất nhờn trên da sau 1 ngày làm việc mệt nhọc để giữ cho lỗ chân lông được thông thoáng.



Những nguyên tắc chăm sóc da cơ bản


Không thức khuya và ngủ đủ giấc

Bạn có biết giấc ngủ là nguyên tố ảnh hưởng nhiều đến làn da của bạn. Khi bạn thức khuya và mệt mỏi vì thiếu ngủ thì làn da sẽ thể hiện rõ rệt nhất điều đó. Da sẽ bị mất nước, xỉn màu và đám mụn ghé thăm bạn. Do đó, bạn nên tập thói quen ngủ sớm và đủ giấc và tuyệt đối không nên uống đồ uống có cồn, café trước khi lên giường.

Chế độ dinh dưỡng hợp lý nhiều vitamin và dưỡng chất

Bạn nên tăng lượng thực phẩm giàu vitamin, protein, chất béo omega 3 trong chế độ dinh dưỡng hàng ngày vì những chất này rất tốt cho làn da của bạn và là một trong những bí quyết chăm sóc da hiệu quả.





Những nguyên tắc chăm sóc da cơ bản

 

 Sử dụng kem chống nắng khi ra ngoài đường

Các chuyên gia chăm sóc sắc đẹp khuyên bạn nên bôi kem chống nắng khi ra đường cho dù bạn già hay trẻ, da màu gì vì tia cực tím khiến da bị lão hóa, nhăn nheo, sạm đen.

Sử dụng kem chống nắng trước khi đường giúp ra bạn tránh khỏi các tác động xấu từ ánh nắng mặt trời.

Chúc các bạn thành công!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét