Thứ Tư, 14 tháng 8, 2013

Khoai tây - thần dược trị mụn đầu đen

Hiện nay có rất nhiều phương pháp trị mụn đầu đen, tuy nhiên phương pháp tự nhiên vẫn luôn là lựa chọn hàng đầu của chị em phụ nữ bởi sự đơn giản, hiệu quả và tiết kiệm của cách điều trị này. Một trong những “bí quyết tự nhiên” trong chữa mụn đầu đen chính là khoai tây.




Mụn đầu đen luôn là nỗi lo của không ít chị em phụ nữ. Mụn đầu đen thường xuất hiện nhiều ở vùng mũi làm mất thẩm mỹ đồng thời khiến lớp trang điểm thiếu tự nhiên nếu chị em cần make up. Hơn nữa, mụn đầu đen lại rất cứng đầu, chính vì thế mà trị mụn đầu đen đòi hỏi chúng ta phải kiên trì và thực hiện đều đặn. Hiện nay có rất nhiều phương pháp trị mụn đầu đen, tuy nhiên phương pháp tự nhiên vẫn luôn là lựa chọn hàng đầu của chị em phụ nữ bởi sự đơn giản, hiệu quả và tiết kiệm của cách điều trị này. Một trong những “bí quyết tự nhiên” trong chữa mụn đầu đen chính là khoai tây. Vì sao khoai tây lại phát huy công dụng trong điều trị mụn đầu đen và cách trị mụn với khoai tây như thế nào, chúng ta hãy cùng tìm hiểu nhé!
 
Công dụng của khoai tây trong trị mụn đầu đen


Khoai tây chứa trong mình hàm lượng vitamin B lớn cùng vitamin C và cellulose giúp bảo vệ da khỏi những tác nhân gây hại từ môi trường như khói bụi, giảm thiểu sự xâm nhập của vi khuẩn gây bít lỗ chân lông. Hơn thế, trong khoai tây còn có enzyme và các protein giúp da phát triển khỏe mạnh hơn. Vì vậy, khoai tây được coi là “người bạn thân” của làn da chị em phụ nữ, đặc biệt là trong việc chữa trị mụn đầu đen.


Bí quyết trị mụn trứng cá nhanh và hiệu quả


 

Khoai tây và sữa tươi

Với loại mặt nạ này, bạn cần chuẩn bị một củ khoai tây, gọt sạch vỏ sau đó luộc cho khoai tây chín mềm, dầm khoai tây cho nhuyễn ra rồi cho sữa tươi vào, trộn đều tạo thành hỗn hợp dạng sệt, thoa đều lên da và để từ 15 đến 20 phút rồi rửa sạch mặt. Sự kết hợp của khoai tây và sữa tươi không chỉ giúp lấy đi mụn đầu đen bám trụ trên da bạn mà còn mang đến cho bạn một làn da mềm mịn và trắng hồng. Thực hiện đều đặn 2 lần một tuần đối với da khô và 1 lần mỗi tuần đối với da dầu, da hỗn hợp, bạn sẽ thấy kết quả bất ngờ mà khoai tây mang lại trong việc chữa mụn đầu đen và dưỡng da.



Bí quyết trị mụn trứng cá nhanh và hiệu quả


 
Khoai tây và sữa chua

Chắc hẳn ai ai trong chúng ta cũng biết đến công dụng dưỡng và chăm sóc da của sữa chua, và nó còn tuyệt vời hơn khi kết hợp với khoai tây. Chuẩn bị khoai tây tương tự như cách làm mặt nạ khoai tây sữa tươi, sau khi đã dầm nhuyễn khoai tây, chúng ta cho thêm sữa chua và trộn đều tạo thành hỗn hợp đặc sánh và đắp lên mặt. Sau 15 đến 20 phút nằm thư giãn, bạn rửa sạch mặt và sẽ thấy lớp mụn đầu đen trên mũi giảm đi đáng kể, đồng thời làn da cũng trở nên tươi sáng!
 
Thật đơn giản phải không nào? Bạn chỉ cần bỏ ra một chút thời gian với những phương pháp đơn giản có thể thực hiện ngay tại căn bếp thân yêu là có thể trị mụn đầu đen hiệu quả và dưỡng da trắng hồng mịn màng!

Chúc bạn luôn có làn da khỏe đẹp như ý!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét