Thứ Năm, 8 tháng 8, 2013

Bí quyết cho bạn ăn gian được 10 tuổi

Trẻ hơn so với tuổi là điều mà bất kỳ phụ nữ nào cũng mong muốn. Xin bật mí cho các bạn những bí quyết bỏ túi giúp bạn trẻ hơn những 10 tuổi đấy.



Chống nắng

Bí quyết của các sao Hollywood để đẩy lùi tuổi tác là chống nắng một cách bền bỉ và chăm chỉ. Tia cực tím là tác nhân phá hoại tuổi thanh xuân của làn da một cách nhanh chóng và khủng khiếp nhất, kem chống nắng sẽ là vệ sĩ cho làn da trẻ trung của bạn. Bảo vệ làn da của bạn chống lại các tác động của bức xạ tia cực tím mỗi ngày bằng cách không quên để thoa kem chống nắng 2 giờ/lần.




Bí quyết cho bạn trẻ hóa da được 10 tuổi



Chăm tỉa lông mày


Nếu như trước đây bạn không có thói quen này, thì qua độ tuổi 30, bạn nên học cách chăm chút cho mày ngài của mình nhiều hơn. Theo độ tuổi, mí mắt bắt đầu chảy xệ, hình dạng của lông mày của bạn trở nên rất quan trọng nếu muốn có một diện mạo trẻ trung.

Style tóc phù hợp

Một kiểu tóc hiện đại và phù hợp với gương mặt có thể “cải lão” một cách kỳ diệu. Bên cạnh kiểu tóc, bạn nên chọn một màu tóc phù hợp với style ăn mặc, cũng như công việc, để thêm phần gợi cảm và sành điệu, từ đó, nhìn bạn sẽ vô cùng trẻ trung và hấp dẫn.

Tập thể dục đều đặn hơn

Việc tích tụ mỡ thừa sẽ càng trầm trọng hơn khi bạn bước vào ngưỡng cửa 30. Đừng để công việc cả ngày kéo trì bạn tại ghế, hãy đi lại, vận động nhẹ nhàng sau mỗi giờ làm việc. Buổi tối, dành thời gian ít nhất 30 phút cho một bài tập đơn giản ngăn chặn quá trình lão hóa một cách đáng ngạc nhiên bởi nó làm săn chắc cơ bắp và đốt cháy chất béo thừa thãi từ eo, bụng, cánh tay, bắp đùi…




Bí quyết cho bạn trẻ hóa da được 10 tuổi


 

Chú ý đôi môi

Hãy để ý đến những nếp nhăn hình thành xung quanh đôi môi của bạn, đôi môi khô nẻ, đầy nếp nhăn chẳng hề gợi cảm chút nào. Hãy chọn một cây son dưỡng không màu và nhiều chất dưỡng ẩm, tích hợp chỉ số chống nắng để chăm sóc môi hàng ngày. Bạn cũng đừng quên tẩy da chết cho môi hàng tuần để môi được mềm mại hơn. Đôi môi căng mọng, mịn màng sẽ khiến bạn trẻ trung hơn bao giờ hết.

Sử dụng các sản phẩm mỹ phẩm đúng độ tuổi


Khi bạn đã bước vào tuổi 30, hãy thay đổi loại mỹ phẩm phù hợp với độ tuổi, bởi đây là độ tuổi phải bắt đầu tăng cường chống lão hóa, những mỹ phẩm dưỡng da như kem chống lão hóa và kem chống nhăn, kem dưỡng mắt, kem dưỡng toàn thân… có collagen, axit hyaluronic sẽ hạn chế nếp nhăn với thành phần dưỡng ẩm cao là lựa chọn hàng đầu. Ngoài ra,  đừng quên tẩy tế bào chết mỗi tuần.

Chúc các bạn thành công!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét